Tất cả sản phẩm được vận chuyển từ Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam và chúng tôi có thể chuyển đến hầu như mọi nơi trên toàn thế giới. Để có được dịch tốt nhất có thể, chúng tôi khuyên bạn tạo tài khoản người dùng với thông tin địa chỉ và quốc gia của bạn trên trang web của chúng tôi.Hiện tại, thông tin về gửi hàng đã được đưa vào mức phí cố định áp dụng cho mỗi đơn hàng, tùy thuộc vào khu vực.
Các bưu kiện được vận chuyển bằng VNPost, một thành viên của mạng lưới DHL (Dịch vụ chuyển phát nhanh), đây là phương pháp đáng tin cậy và tiết kiệm nhất để nhận bưu kiện từ chúng tôi.
Tất cả các đơn hàng thường được xử lý, đóng gói và vận chuyển trong vòng một ngày làm việc. Thời gian giao hàng thông thường là ở Bắc Mỹ (3 đến 4 tuần), châu u (2 đến 3 tuần) và châu Á Thái Bình Dương (1 đến 2 tuần). Sự chậm trễ do hải quan có thể ảnh hưởng đến việc giao hàng.
VNPost cung cấp số theo dõi, chúng tôi sẽ chuyển tiếp số này cho bạn sau khi đơn hàng đã được vận chuyển. Tuy nhiên, theo dõi theo thời gian thực không phải lúc nào cũng được cập nhật đối với một số quốc gia sau khi đơn hàng đã được xuất khẩu từ Việt Nam. Trang web bưu chính của đối tác VNPost tại quốc gia của bạn cũng phải nhận dạng được mã theo dõi của VNPost.
Mặc dù chúng tôi đã làm mọi cách có thể để đảm bảo rằng bưu kiện của bạn đến tay bạn nhanh chóng và không bị hư hỏng, nhưng chúng tôi không thể kiểm soát mọi khía cạnh của hành trình quốc tế dài của bưu kiện. Chúng tôi hy vọng rằng khách hàng của chúng tôi sẽ kiên nhẫn và thông cảm với bất kỳ sự phức tạp nào có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và mối quan tâm của bạn.
- Để tránh mọi vấn đề với bưu kiện của bạn
Hãy đảm bảo rằng địa chỉ chính xác của bạn được lưu trong hồ sơ của chúng tôi và với bất kỳ phương thức thanh toán nào bạn chọn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các bưu kiện được gửi đến sai địa chỉ nếu đó là địa chỉ bạn đã cung cấp cho chúng tôi.
Vui lòng cung cấp số điện thoại của bạn; chúng tôi sẽ thêm số điện thoại đó vào bưu kiện và hỗ trợ các đơn vị chuyển phát nhanh và nhân viên hải quan nếu có vấn đề phát sinh. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với bất kỳ ai, trừ khi thông tin đó liên quan trực tiếp đến việc giao các mặt hàng bạn đã mua.
Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn yêu cầu bất kỳ tuyên bố cụ thể nào trên biểu mẫu vận chuyển.
- Hàng hóa bị mất và hư hỏng
Mặc dù chúng tôi đóng gói tất cả các mặt hàng chúng tôi gửi đi một cách cẩn thận, nhưng đôi khi chúng vẫn bị hư hỏng khi đến nơi. Nếu bạn nhận được hàng bị hư hỏng, hãy cho chúng tôi biết ngay lập tức và chúng tôi sẽ thay thế khi cần thiết.
- Chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp tài liệu chụp ảnh về lỗi hoặc hư hỏng trước khi chúng tôi có thể thay thế hàng hoặc hoàn lại tiền cho bạn.
- Nếu bất kỳ mặt hàng nào bị thiếu trong đơn hàng của bạn, vui lòng thông báo cho chúng tôi trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng và chúng tôi sẽ điều tra.
- Hàng bị mất
Nếu bưu kiện của bạn không đến trong vòng 30 ngày, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ bắt đầu điều tra vấn đề này với VNPost.
Nếu xác định rằng bưu kiện của bạn bị thất lạc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ đề nghị gửi lại mà không tính thêm phí bằng phương thức vận chuyển ban đầu mà bạn đã thanh toán. Nếu bạn muốn nâng cấp lên phương thức vận chuyển nhanh hơn cho bưu kiện thay thế, bạn sẽ phải trả khoản chênh lệch giữa phương thức vận chuyển ban đầu và phương thức vận chuyển đã nâng cấp.
- Hoàn tiền và trả hàng
Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu cơ quan hải quan của quốc gia bạn không cho phép nhập bưu kiện. Chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn số tiền bạn đã thanh toán trừ đi phí vận chuyển (cả đến và đi từ quốc gia của bạn). Vui lòng nắm rõ các yêu cầu về hải quan của quốc gia bạn để chúng tôi có thể tránh các vấn đề và sự chậm trễ không cần thiết và tốn kém. Nếu bạn cần tài liệu hoặc hóa đơn gửi kèm bưu kiện, vui lòng cho chúng tôi biết khi bạn mua hàng.
Nếu bưu kiện được trả lại cho chúng tôi vì "không thể giao" hoặc "địa chỉ sai" hoặc bị cơ quan Hải quan của bạn từ chối (hoặc vì bất kỳ lý do nào khác), chúng tôi có thể thử gửi lại. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả phí bưu chính cho lần vận chuyển trả lại và lần vận chuyển thứ hai.
Không có khoản hoàn tiền lại nào cho các mặt hàng được trả lại; lựa chọn duy nhất là yêu cầu chúng tôi gửi lại các mặt hàng và thanh toán các khoản phí bưu chính có liên quan.
Bạn có thể trả lại hàng đã mua, nhưng chỉ khi chúng chưa mở hộp. Khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển trả lại về Việt Nam trước khi xử lý hoàn lại tiền. Bạn có 15 ngày kể từ ngày nhận hàng để trả lại cho chúng tôi.
Nếu bạn muốn trả lại các mặt hàng đã mở, bạn phải có lý do chính đáng. Chỉ đơn giản là không thích trà hoặc mặt hàng đó thì không phải là lý do chính đáng.